Marian Rivera Confirmed Pregnant with First Child

Marian Rivera Confirmed Pregnant with first child
The couple Marian Rivera and Dingdong Dantes confirmed the pregnancy. The announcement broadcast in 24 Oras with the interview of broadcast journalist Jesica Soho.

"Gusto lang naming sabihin na nagbunga ang aming pagmamahalan," sabi ni Dingdong. "Nabiyayaan kami ng Panginoon ng isa sa pinaka magandang regalo na puwedeng ibigay and that's the gift of life."

The pregnancy was scheduled, according to the 34-year-old actor.

He explained: "Iyon din po ang isa sa mga dahilan kung bakit kami nagpursige na magpakasal -- to really build a family. At alam naman namin na ang pagkakaroon ng anak ay isa sa mga mahalagang bagay para sa isang pamilya. Magmula noon, ipinagdasal na po namin na ibigay sa amin, na ibibigay po sa tamang panahon."

"Every morning, nagsusuka talaga ako. Tapos may mga times na, kahit hindi malayo ang biyahe, madalas ako nahihilo," she said. "Sabi ko, okay lang, kaya kong tiisin ang lahat ng sakripisyong 'yan kung ang kapalit naman ay isang napakagandang biyaya mula sa Panginoon."

"Noong isang araw, ang hinahanap ko, White Rabbit, iyong candy na puti. Tapos noong isang araw, Haw Haw, candy parin, kulay puti parin," Rivera said. "Puro puti ang hinahanap ko, hindi ko alam kung bakit. Tapos ayaw ko rin po nung amoy na sobrang tapang, medyo nahihilo po ako."
l1111